tới trang Web

Trung tâm

Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA)

Trung tâm nghệ thuật đương đại và triển lãm có diện tích không gian trưng bày lớn nhất Việt Nam phát triển trên cơ sở các hoạt động nghệ thuật đa dạng với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế, hội tụ những người làm nghệ thuật tài năng và tâm huyết trong và ngoài nước

Triển lãm TOẢ | Copyright VCCA

Trung tâm nghệ thuật, triển lãm, giáo dục, sự kiện có những hoạt động đầu tư bài bản, quy mô và được công chúng đón nhận. Điển hình là hàng loạt các triển lãm chất lượng, gây tiếng vang lớn: Tỏa, Bóng và hình, Dế mèn phiêu lưu ký – Chạm tới những thế giới, Tỏa 2, Bút lực…

Trung tâm phát triển trên cơ sở các hoạt động nghệ thuật đa dạng với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế, hội tụ những người làm nghệ thuật tài năng và tâm huyết trong và ngoài nước.

Bằng khen của Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch năm 2017

Chỉ số hiệu quả truyền thông

tính tới năm 2018

Gần 750 tác phẩm với hơn 220 nghìn lượt khách trong năm 2018

Lượng khách thăm đạt 6,000 lượt/ngày cho Triển lãm Chạm tới những thế giới tháng 1/2018

Chỉ trong 1 tháng đầu khai trương (Tháng 7/2017), VCCA thu hút gần 43.000 lượt khách, tỉ lệ trung bình gần 1.700 lượt khách/ngày. VCCA đã trở thành một trong những điểm đến văn hóa nghệ thuật ấn tượng nhất năm 2018 của Việt Nam.

Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) thành lập và hoạt động là 1 trong 10 sự kiện mỹ thuật, nhiếp ảnh, triển lãm tiêu biểu năm 2017 được Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) công nhận.
0
khách/ngày - TL Chạm tới những thế giới
0
lượt khách năm 2018

Chạm tới những thế giới | Copyright VCCA